Du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức tốt?

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt là một cái tên thuộc top những đơn vị tổ chức tour được nhiều du khách tin tưởng nhất hiện nay

Hạ Long đang trở thành một điểm đến thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách. Hiện nay, các tour du lịch hạ Long đang được phát triển vô cùng mạnh mẽ, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khác nhau. Giữa những công ty tour đang mọc lên như nấm, vậy du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức tốt? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí đánh giá những công ty tổ chức du lịch chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch theo tour. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một công ty vừa có tâm lại vừa có tầm là một điều không hề đơn giản. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn công ty du lịch chất lượng, bạn có thể dựa vào đây để đánh giá đơn vị mà mình lựa chọn có tốt hay không:

  • Danh hiệu Công ty đạt được: Nếu là một công ty uy tín, chất lượng thường sẽ đạt được những loại phần thưởng, bằng khen, danh  hiệu của ngành du lịch. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể tìm hiểu để bạn có thể xác định xem công ty tổ chức tour du lịch đó có chất lượng hay không.
  • Công ty có thâm niên hoạt động lâu năm: Một công ty uy tín, chất lượng sẽ có chỗ đứng vững chắc trong ngành du lịch, vì vậy thường có thời gian hoạt động lâu dài. Kavo Travel khuyên bạn nên lựa chọn những công ty hoạt động từ 5 năm trở lên. Nếu có thể tồn tại trong thời gian lâu như vậy chứng tỏ Công ty có chất lượng tour tốt, được các du khách tin tưởng lựa chọn.
Tiêu chí đánh giá những công ty tổ chức du lịch chất lượng
Tiêu chí đánh giá những công ty tổ chức du lịch chất lượng
  • Chọn công ty quen biết thông qua bạn bè: một trong những đánh giá chân thật nhất mà bạn có thể tham khảo đó là từ kinh nghiệm thực tế từ bạn bè mình. Du khách có thể tham khảo những đánh giá từ bạn bè để đánh giá xem công ty du lịch đó có thật sự tốt hay không.
  • Bên cạnh đó, du khách có thể tìm kiếm những bài đánh giá về công ty trên các công cụ tìm kiếm như Google.com.vn để tìm kiếm thêm thông tin. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào những diễn đàn cộng đồng lớn về du lịch như 5w1h.vn, toidi.net, phuot.vn,…để xem những người khác đánh giá về công ty đó như thế nào.
  • Hiện nay mạng xã hội đã phát triển, vì vậy du khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hình ảnh, video của đơn vị tổ chức tour.Du khách có thể tham khảo những kênh mạng xã hội của công ty tổ chức tour như: facebook, youtube xem các tour của họ chất lượng như thế nào, các tour có thường xuyên không
  • Đừng quên ghé thăm website của công ty đó để xem cách làm việc có chuyên nghiệp hay không. Website chính là bộ mặt của công ty, nếu sơ sài quá thì chưa chắc họ đã là một đơn vị tận tâm với dịch vụ của mình. 

Top các công ty tổ chức du lịch Hạ Long chất lượng

Để có một chuyến du lịch vui vẻ, có thể khám phá được nhiều địa điểm hấp dẫn là điều du khách nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để có thể lên lịch trình hợp lý nhất, du khách sẽ phải nghiên cứu kỹ địa điểm, thời tiết cũng như giá cả của các khách sạn lân cận cùng rất nhiều thứ khác. Đây là điều khá khó khăn và không phải ai cũng đẻ khả năng để làm được, nhất là những người chưa có kinh nghiệm. 

Vì thế, lựa chọn một công ty chuyên tổ chức tour du lịch sẽ  là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, giúp chuyến đi trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức tốt thì đừng bỏ qua list dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được “cứu cánh” tuyệt vời cho chuyến du lịch của mình đấy.

Kavo Travel – Khát Vọng Việt

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt là một cái tên thuộc top những đơn vị tổ chức tour được nhiều du khách tin tưởng nhất hiện nay. Khi truy cập website của công ty, du khách sẽ “bỏ túi” được rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như những kinh nghiệm du lịch bổ ích. Trên web của công ty còn có riêng mục tin tức về các địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có Vịnh Hạ Long. Tại đây, du khách có thể tham khảo những món đặc sản Hạ Long, các khách sạn nổi tiếng,…

Giá tour Hạ Long tại đây cực kỳ phải chăng so với những đơn vị khác trên thị trường. Du khách chỉ cần bỏ ra từ 800.000 đồng là đã có ngay tour du lịch Hạ Long xinh đẹp 1 ngày cực kỳ thú vị. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều tour khác nhau để du khách lựa chọn như 1 ngày, 2 ngày,  3 ngày hoặc 4 ngày 1 đêm tùy vào điều kiện và sở thích của bạn.

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt là một cái tên thuộc top những đơn vị tổ chức tour được nhiều du khách tin tưởng nhất hiện nay
Công ty Du lịch Khát Vọng Việt là một cái tên thuộc top những đơn vị tổ chức tour được nhiều du khách tin tưởng nhất hiện nay

Giá tour tại Kavo Travel sẽ dao động từ dưới 1.000.000 – 5.200.000 đồng/khách tùy vào loại hình mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, công ty còn có thêm các dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho du khách đi kèm trong tour như: đặt khách sạn, đặt vé máy bay, thuê xe, làm visa,…

Nếu như du khách đang thắc mắc không biết du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức tốt thì đáp án chắc chắc là công ty Du lịch Khát Vọng Việt. Khi lựa chọn tour du lịch của Kavo Travel, du khách sẽ được các dẫn viên du lịch chuyên nghiệp chăm sóc từ A – Z với thái độ vô cùng  niềm nở và phục vụ chu đáo trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm cho du khách gói bảo hiểm du lịch cực kỳ tiện lợi, bảo đảm an toàn cho du khách trong chuyến đi.

Tour du lịch Hạ Long tại Kavo Travel
Tour du lịch Hạ Long tại Kavo Travel

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty  tổ chức tour du lịch Hạ Long,tuy nhiên Kavo Travel chính là đơn vị cung cấp tour du lịch Hạ Long – Quảng Ninh với mức giá phải chăng nhất.Công ty tạo điều kiện cho các du khách trên mọi miền Tổ Quốc có thể khám phá, tham quan vẻ đẹp của Hạ Long với các tour du lịch khởi hành tất cả các ngày trong tuần. 

Công ty luôn hoạt động với châm ngôn “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, đảm bảo mang đến cho du khách sự hài lòng ở mức cao nhất. Với thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Kavo Travel đã phục vụ hơn 1000 đoàn du khách với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm của công ty trong chuyến tham quan nghỉ dưỡng tại Hạ Long của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 666 355 11 – Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489 * 0915.225.291
  • Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
  • Website: https://dulichkhatvongviet.com

Công ty Hanoi Tourist

Một trong những công ty du lịch Hạ Long nổi tiếng được khá nhiều du khách ưa chuộng hiện nay đó chính là Hanoi Tourist. Chất lượng phục vụ tại đây được đánh giá rất cao bởi công ty sở hữu 2 loại giấy phép uy tín nhất hiện nay đó là Giấy phép Kinh doanh và Giấy phép kinh doanh Lữ hành quốc tế. Khi lựa chọn tour du lịch tại đây, du khách sẽ được công ty giới thiệu đầy đủ thông tin về địa điểm tham quan, và dự trù kinh phí một cách chi tiết. Những lịch trình mà công ty đưa ra đều rất hợp lý, đảm bảo du khách có thể khám phá được hết những điểm đến nổi tiếng tại Hạ Long.

Du khách có thể yên tâm rằng số tiền mà bạn bỏ ra xứng đáng với dịch vụ mà bạn nhận được từ Hanoi Tourist. Ngoài ra, công ty còn có mối quan hệ hợp tác thân thiết với mạng lưới các khách sạn, nhà tàu, đại lý máy bay tại tỉnh Quảng Ninh. Chính vì vậy, du khách có thể yên tâm về giá dịch vụ trong tour luôn ở mức phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng từ các cặp đôi, nhóm học sinh sinh viên, gia đình hay các đoàn du khách lớn.

Đội ngũ nhân viên tại Hanoi Tourist đều được đào tạo bài bản, tất cả đều thông thạo địa hình của thành phố biển Hạ Long. Chính vì vậy, bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm những thông tin thú vị về thành phố này, đồng thời được hỗ trợ nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.

Đội ngũ nhân viên tại Hanoi Tourist đều được đào tạo bài bản
Đội ngũ nhân viên tại Hanoi Tourist đều được đào tạo bài bản

Tại công ty có rất nhiều loại hình tour du lịch phong phú và hấp dẫn, nổi bật. Đối với các khách du lịch nội địa có thể lựa chọn tour trọn gói từ a – Z. Ngaoif rm công ty còn nhận thiết kế tour theo yêu cầu của quý khách dành cho các cá nhân, tập thể hay nhóm gia đình. Nếu như không muốn thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ của công ty, du khách hoàn toàn có thể tự lái xe riêng. công ty sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ như:  đặt phòng khách sạn, tư vấn, thiết kế, xây dựng chương trình, hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội nghị, đặt vé máy bay;.

Công ty Saigon Tourist

Saigontourist Travel là một công ty chuyên về du lịch hàng đầu tại Việt Nam với chi nhánh văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu Như bạn đang tìm kiếm các tour du lịch ở Quảng Ninh và Hạ Long thì đây chắc cahwns là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Ngay khi vàng trang web, bạn sẽ thấy vô cùng ấn tượng bởi quy mô lớn của công ty. Du khách sẽ tìm thấy rất nhiều loại dịch vụ khác nhau, nổi bật đó là các tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm hay tour thăm vịnh Hạ Long 4 tiếng/6 tiếng,… 

Ngoài ra, công ty du lịch Saigon Tourist còn cung cấp thêm cho du khách những tour du lịch bằng du thuyền cực kỳ đẳng cấp và thú vị. Khi lựa chọn tour, du khách sẽ được nhân viên cập nhật chi tiết thông tin về giá cả, hạng tàu, số cabin,điểm khởi hành, lịch trình khởi hành. Với loại hình du lịch này, du khách sẽ có được những giây phút giải trí cực kỳ đẳng cấp mà mức giá vẫn cực kỳ ổn áp. Có lẽ vì vậy mà các tour du lịch hạ Long của công ty du lịch này bán rất chạy và được nhiều du khách ưa chuộng.

Saigontourist Travel là một công ty chuyên về du lịch hàng đầu tại Việt Nam
Saigontourist Travel là một công ty chuyên về du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Đội ngũ nhân viên của công ty cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của du khách về lịch trình, đồng thời xử lý sự cố của người chơi một cách nhanh chóng nhất. Hệ thống du thuyền tham quan vịnh Hạ Long của công ty được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo độ mới và chất lượng tốt nhất.

Công ty Vietravel 

Cái tên tiếp theo trong top các công ty du lịch hạ Long được du khách tin tưởng chính là Vietravel. Công ty đã đạt được rất nhiều những giải thưởng cao quý trong ngành du lịch, nổi bật chính là thành tích : 4 năm liền lọt top 10 công ty Du lịch – Lữ hành uy tín. Với danh hiệu này, chắc du khách đã phần nào thấy được uy tín và chất lượng của công ty rồi phải không nào.

Không những vậy, đây cũng chính là đơn vị lữ hành đầu tiên của Việt Nam đã liên tiếp 8 lần đạt danh hiệu World Travel Awards . Đây được mệnh danh là giải Oscar trong ngành du lịch mà bất cứ công ty nào cũng nỗ lực để đạt được. Với sự chuyên nghiệp của mình, Vietravel đảm bảo có thể làm hài lòng đa dạng đối tượng như: các khách du lịch khách đoàn, khách lẻ, gia đình,…

Vietravel- Đơn vị lữ hành đầu tiên của Việt Nam đã liên tiếp 8 lần đạt danh hiệu World Travel Awards
Vietravel- Đơn vị lữ hành đầu tiên của Việt Nam đã liên tiếp 8 lần đạt danh hiệu World Travel Awards

Kể từ khi ra mắt tới nay, công ty Vietravel đã phục vụ khoảng 4 triệu lượt khách. Đây là khối lượng cực kỳ lớn, chứng tỏ hơn vị thế của ông lớn này trong ngành du lịch. các tour du lịch hạ Long tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tair nghiệm thú vị, khó có thể tìm được ở những đơn vị lữ hành khác trên thị trường.

Hạ Long Travel 

Hạ Long Travel sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Khi đến với công ty, du khách sẽ nhận được dịch vụ vô cùng tiện ích và đa dạng như:

  • Tổ chức Tour du lịch hạ Long trọn gói dành cho khách du lịch nội địa.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch, thiết kế tour theo yêu cầu của quý khách: đoàn tập thể, cá nhân, nhóm gia đình…
  • Hỗ trợ xe du lịch từ 4 – 45 chỗ.
  • Đặt phòng khách sạn.
  • Đặt vé máy bay.
  • Làm visa, hộ chiếu.

Khi lựa chọn tour du lịch tại Hạ Long Travel, du khách sẽ được cập nhật các thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về các địa điểm tham quan cũng như lịch trình cụ thể. Tất cả các chi phí đều được công ty liệt kê chi tiết, đảm bảo không có khoản phát sinh nào trong chuyến đi của du khách. Hạ Long Travel cam kết đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu những rủi ro và bất lợi, mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty VOSA Travel

VOSA TRAVEL là một doanh nghiệp Nhà nước đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch nội địa và quốc tế. Dù là du khách trong hay ngoài nước đều sẽ được công ty phục vụ bằng tinh thần nhiệt huyết và sự tận tâm hết mình, đảm bảo tất cả những dịch vụ mà bạn nhận được đều xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. 

Vosa Travel có đội  ngũ cán bộ chuyên nghiệp và các hướng dẫn viên vô cùng tận tình chu đáo. Điểm đặc biệt trong các tour du lịch hạ Long của công ty đó là có những MC, quản trò vô cùng nhiệt huyết giúp khuấy động bầu không khí, mang đến cho du khách những buổi vui chơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các hướng dẫn viên tại đây đều là người địa phương, thông thạo địa hình nơi đây. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khám phá hết những địa điểm nổi tiếng nhất tại Hạ Long khi lựa chọn các tour du lịch tại Hạ Long Travel.

VOSA TRAVEL là một doanh nghiệp Nhà nước đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch nội địa và quốc tế
VOSA TRAVEL là một doanh nghiệp Nhà nước đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch nội địa và quốc tế

Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long

Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long được mệnh danh là “cây đại thụ” trong lĩnh vực du lịch bằng du thuyền qua đêm. Đơn vị du lịch lữ hành này hiện đã có kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động, đảm bảo có thể phục vụ du khách một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. các tour du lịch hạ Long tại công ty đều đảm bảo an toàn, du khách có thể yên tâm trải nghiệm mà không phải suy nghĩ bất cứ điều gì. Ngoài ra, chất lượng phục vụ của công ty cũng được du khách trong nước và quốc tế đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long được mệnh danh là “cây đại thụ” trong lĩnh vực du lịch bằng du thuyền qua đêm
Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long được mệnh danh là “cây đại thụ” trong lĩnh vực du lịch bằng du thuyền qua đêm

Công ty hiện cung cấp rất nhiều loại hình tour du lịch khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện kinh tế  cũng như sở thích của mình. Một số những loại hình được đánh giá rất cao tại Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long đó chính là nghỉ dưỡng trên du thuyền,du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, du thuyền cao cấp, du thuyền nghỉ dưỡng,… 

Du khách sẽ được trải nghiệm khám phá Hạ Long trên những du thuyền cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý cùng. Công ty sẽ lên lịch trình tour không quá dày đặc để du khách có thể khám phá được những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại hạ Long mà không bị quá mệt.

Tất cả hệ thống du thuyền tại Công Ty TNHH Hương Hải Hạ Long đều đảm bảo chất lượng 5 sao đẳng cấp. Loại du thuyền đẹp nhất và được nhiều hành khách lựa chọn nhất đó là tàu gỗ truyền thống Hương Hải Junks và Hương Hải Sealife. Tàu đã được đưa vào hoạt động từ năm 2013, tuy nhiên chất lượng vẫn rất mới, đảm bảo độ sang chảnh và an toàn. Thuyền có 26 cabin rộng rãi với đầy đủ các loại tiện nghi, được chia ra làm 4 phòng Executive Suite và 22 phòng Suite vô cùng rộng rãi.

Công Ty Entity

Công ty Cổ Phần Du Lịch và Thương Mại Entity đã có thâm niên 18 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch tại Việt Nam. Hiện công ty đang cung cấp các loại hình du lịch chính đó là khách sạn, nhà hàng, du lịch và thương mại.

Cụ thể, khi đến đây, du khách sẽ được hỗ trợ các dịch vụ vô cùng tiện ích như: Đặt phòng nghỉ, ăn uống với chất lượng từ bình thường đến cao cấp để du khách lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích của mình, các hoạt động massage, team building,…

Công ty đã có nhiều năm hoạt động du lịch tại địa phương, chính vì vậy đội ngũ nhân viên đảm bảo tự tin về kiến thức, độ hiểu biết để có thể mang đến cho du khách trong nước và quốc tế những thông tin thú vị nhất về thành phố Hạ Long xinh đẹp. Đồng thời, công ty có rất nhiều loại tour từ bình dân đến sang trọng, ngắn ngày đến dài hạn để du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế của mình.

bạn có rất nhiều lựa chọn để khám phá Hạ Long khi đến với Entity như 1 tour chuyên khám phá ẩm thực,tour ghép đoàn tiết kiệm chi phí, tour ở resort trên đảo,  tour du thuyền nghỉ dưỡng qua đêm, tour khám phá vịnh 6 tiếng,… Quá nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách phải không nào? Hơn nữa, lịch trình của công ty được nghiên cứu kỹ càng, đảm bảo sự thoải mái, không nhồi nhét lịch trình để du khách có thể tìm hiểu và khám phá những điều thú vị nhất về Hạ Long mà không bị quá tải.

Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Công ty Vietviva Travel

Vietviva Travel là một đại lý du lịch, được ra đời bởi sự hợp tác của nhiều hãng máy bay nội địa như Vietnam Airline, Vietjet, và cộng tác cùng với những hãng hàng không quốc tế nối tiếng như Cathay Pacific, Qatar Airways, Korean Air, China Southern Airlines, Eva Air… Hoạt động chính của công ty đó là cung cấp vé máy bay cho du khách và như tư vấn visa, cung cấp thông tin về lịch trình các chặng bay, cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại sân bay,  săn giá vé rẻ,… 

Với kim chỉ nam hoạt động  “Khách hàng là thượng đế” Vietviva Travel sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tự tin đem đến cho khách hàng những tour du lịch lý tưởng và tuyệt vời nhất. Hiện công ty đã có chi nhánh ở Quảng Ninh, sẵn sàng mang đến cho du khách những tour du lịch Hạ Long chất lượng nhất.

Vietviva Travel là một đại lý du lịch, được ra đời bởi sự hợp tác của nhiều hãng máy bay nội địa
Vietviva Travel là một đại lý du lịch, được ra đời bởi sự hợp tác của nhiều hãng máy bay nội địa

Ngoài ra, du khách cũng có thể tự thiết kế lịch trình di chuyển theo nhu cầu của bản thân, chỉ cần liên hệ với công ty bạn sẽ được nhân viên công ty tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Tại đây, du khách có thể lựa chọn rất nhiều tour du lịch Hạ Long đa dạng như tour cao cấp, tour team building, tour giá rẻ,tour trọn gói,…

Công ty Hoang Nguyen Tourist 

Du lịch Hoàng Nguyên là đơn chuyên cung cấp các tour du lịch chất lượng được thành lập vào ngày 20/09/2005. Đội ngũ nhân viên tại công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty vinh dự được làm bạn đồng hành của hàng nghìn du khách đến từ mọi miền Tổ quốc và cả những du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch.

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Nguyên được đào tạo bài bản, thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm. Tất cả nhân viên đều tự tin trang bị đầy đủ kiến thức, giúp du khách trong nước và quốc tế giải đáp những thắc mắc về chuyến đi cũng như về vùng đất Hạ long xinh đẹp.…

Đối với thị trường trong nước, công ty du lịch Hoàng Nguyên đã có kinh nghiệm tổ chức những chương du lịch cho những đoàn lớn như các khu công nghiệp, các tổng công ty,…Mức giá tour du lịch hạ Long tại đây cũng rất đa dạng, tùy vào kinh phí mà bạn có thể lựa chọn tour du lịch phù hợp cho mình.

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Du lịch Hạ Long công ty nào tổ chức tốt”. Mong rằng những công ty trên đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch của mình nhé!